วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

10ประเภทบุคคลน่ารำคาญในMSN

1. กรูว์แอท แต่กรูว์ไม่ทัก

เจอเมลทิ้งไว้บล๊อก หรือบอร์ดไหนตูแอทหมด แต่ไม่ทักไม่คุย

เราก็ใครแอทมาก็รับหมด แล้วทีนี้คนออนเยอะแน่ไม่มีใครคุยเลย

บางทีก็มาทัก "ใครอ่ะ"

คืออยากบอกว่า... พ่อมึง "ยังกล้ามาถามเนอะ มึงแอทมาชัดๆ"







2.ออนทุกวันแต่ไม่เคยอยู่เลยซักวัน

อีพวกชอบออนทิ้งไว้ ไปดูหนังบ้างแหละ ไปกินข้าวบ้างแหละ

ไม่ใช่แค่10นาที20นาที แต่ออนทิ้งไว้เป็นชาติ

ไม่รู้ว่าที่บ้านผลิตไฟฟ้าใช้เองหรือเปล่า...

พอทักไป ก็ไม่ตอบ(เพราะไม่อยู่)

พออีกวันนึงก็มาถามว่า "เมือวานทักเราหรอ"

คืออยากบอกว่า..."เออ...แต่ตอนนี้ไม่มีเรื่องคุยแระ"







3.ทักแล้วเงียบ

"ดีดี" คำเดียว จากกันก็ไม่พิมพ์อะไรอีกเลย...

จบการสนทนาแต่เพียงเท่านี้จริงๆ

คืออยากบอกว่า..."ทักหาป๊ะหรอ แค่นี้อ่ะ"







4.เอ็มดีเลย์

แบบพิมพ์ไปเยอะแล้ว นานมากกว่าจะตอบ

แถมเพิ่งตอบคำถามแรก-3-

เช่น

"กินข้าวยัง?"

...

"เฮ้อ เซงเนอะ อากาศร้อนมากก"

...

"เอ้อพรุ่งนี้ไปเทียวกันมั๊ย?"

"เรายังไม่ได้กินข้าเลย"

พะ...เพิ่งจะตอบคำถามแรก-*-

คืออยากบอกว่า "ไปโหลดเอ็มใหม่มาเหอะ"







5.เอ็มหลุดบ่อยๆ

แบบเราพิมพ์ไปเยอะๆ หรือกำลังคุยอะไรสำคัญๆอยู่

"บราๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

"อะไรนะ โทดทีเมื่อกี้เอ็มหลุด"

คืออยากบอกว่า "ตรูว์พร่ำมานาน มึงจะให้พิมพ์ใหม่หรอ"









6.พวกรีบพิมพ์มาก ผิดๆถูกๆ

อันนี้เจอบ่อยกับรุ่นน้อง แมร่งชอบรีบเล่า ใส่อารมณ์เกิน-*-

พิมพ์มั่วมากกก

"พี่แมม เด๋วมา"

"*พี่แจม"

"หินข่าวแปป"

"*กิร"

"**กิน"

คืออยากบอกว่า "อะไรของมึงฟร่ะ-*-"







7.พิมพ์บรรทัดละคำ

อันนี้โคตรจะรำคาญเลย-3-

"ดีดี"

"นี่"

"เราอะ"

"โหลดซับ"

"มา"

"ดูป่ะ"

คือจะพิมพ์รวดเดียว "นี่เราอะ โหลดซับมา ดูป่ะๆ "แล้วกดเอนเทอร์ที่เดียวไม่ได้ใช่ป่ะ?

คืออยากบอกว่า "บ้านขายปุ่มเอนเทอร์หรอ"









8.ชอบโฆษณาในเอ็ม

เจอบ่อยค่ะ วิ่งมาทักแล้วก็...

"ดีดี"

"ดีดีค่ะ"

"พี่คะ? หนูอัพบล๊อกแหละ"

"หรอคะ"

"อื่อ เม้นด้วย *ลิ้งค์*"

อ่อก ช่วยมองหน้าตูหน่อยเหอะ วิ่งมาโฆษณาแล้วจากไป...

ถ้าแบบเราถามว่าทำไรอยู่ แล้วเขาอัพบล๊อกพอดี เราจะถามไปเม้น

แต่ไม่ใช่อยู่ๆมาโยนลิ้งค์ให้ แล้วให้ตามไปเม้น บ้าป่าวเนี่ย...

คืออยากบอกว่า "ตูไม่เม้นให้มึงหรอกฟร่ะ-*-"







9.ถามซ้ำไปซ้ำมาๆ

อีพวกแบบทักมาแล้วชอบถามว่า"ทำไรอยู่"

จากนั้นก็เงียบไป...

แล้วก็ทักใหม่ว่า"ทำไรอยู่"

คืออยากบอกว่า "ความจำสั้นหรอ" เพิ่งทักเมื่อกี้เองนะ-*-







10.พูดแต่เรื่องของตัวเอง

อันนี้สุดๆแล้ว เรารำคาญมากกกกก

อยู่ๆก็ทักมา โอเคเราก็คุยได้ทุกคนแหละ

แต่หล่อนตั้งใจเล่าเรื่องของตัวเองมากกกก

ไปซื้อกระเป๋าใหม่ สอบอะไร มีเรียนที่ไหน ชอบคู่ไร(จิ้นวาย) บลาๆๆ

เทอว์จะขยันเล่ามากกก

ไม่เคยถามเราเลย เอาแต่บอกๆๆๆเรื่องของตัวเอ

ไม่เคยถามเราเลยว่าอยากฟังมั๊ย?

คืออยากบอกประเภทนี้มากๆว่า "เรื่องของมึง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น