เรามักจะโทรไปยัง Call Center
อารที่พบบ่อยๆ
- ไม่สามารถใช้งานได้ เป็นได้ว่า
- ฝังผู้ใช้งานต่ออุปกรณ์ไม่ครบวงจร ให้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์การใช้งานว่ามีไฟติดทุกอุปกรณ์หรือไม่ ถ้ามีการต่อไว้ตามปกติไปไม่มีอุปกรณ์ชิ้นใดเสียให้สันนิษฐานได้ว่า ISP มีปัญหา ISP มักจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบคู่สายจะเสียเวลาเป็นวัน
- ISP มีปัญหา Network ISP down ไม่พบบ่อยนะ และใช้เวลาไม่นานในการแก้ปัญหา
- ใช้งานได้ช้าสาเหตุที่พบบ่อย
- อุปกรณ์ของ ISP ทำงานผิดพลาด ISP มักจะบอกว่าแก้ด้วยการ Reset port ถ้าเป็นบ่อยต้องให้ ISP เปลี่ยน Port ให้
- Virus ใน Network อันนี้ต้องลง anti virus นะครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น