วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Adsl กับ Call Center

เมื่อเรามีปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ท
เรามักจะโทรไปยัง Call Center
อารที่พบบ่อยๆ
  • ไม่สามารถใช้งานได้ เป็นได้ว่า
  1. ฝังผู้ใช้งานต่ออุปกรณ์ไม่ครบวงจร ให้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์การใช้งานว่ามีไฟติดทุกอุปกรณ์หรือไม่ ถ้ามีการต่อไว้ตามปกติไปไม่มีอุปกรณ์ชิ้นใดเสียให้สันนิษฐานได้ว่า ISP มีปัญหา ISP มักจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบคู่สายจะเสียเวลาเป็นวัน
  2. ISP มีปัญหา Network ISP down ไม่พบบ่อยนะ และใช้เวลาไม่นานในการแก้ปัญหา
  • ใช้งานได้ช้าสาเหตุที่พบบ่อย
  1. อุปกรณ์ของ ISP ทำงานผิดพลาด ISP มักจะบอกว่าแก้ด้วยการ Reset port ถ้าเป็นบ่อยต้องให้ ISP เปลี่ยน Port ให้
  2. Virus ใน Network อันนี้ต้องลง anti virus นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น