วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความแตกต่าง ก่อน = หลังหมดโปรฯ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะบอกว่าผู้หญิงเข้าใจยาก เอาแต่ใจตัวเอง ขี้หึง ขี้งอน เรื่องมาก ขี้บ่น เอะอะก็ร้องไห้ ไม่พอใจอะไรก็โกรธๆๆ ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา ทำให้ผู้ชายทั้งหลายปวดหัวกันอยู่เรื่อย

และต่อไปนี้จะเป็นมุมมองของฉัน (ขำๆ จ้า)
-ผู้ชายจะมีช่วงเวลา โปรโมชั่น พิเศษ รับรักวันนี้ทั้งแจกทั้งฟรีไม่มีอั้น ไปไหนไปกันแค่เธอกับฉันก็พอ เธอชอบอะไรจัดให้ไม่พอใจเปลี่ยนได้ อยากได้อะไรก็โทรหาเพราะฉันเป็นยิ่งกว่า 7-11 แต่ โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มันสั้นเสมอ!

ความแตกต่าง ก่อน = หลังหมดโปรฯ

-จากเมื่อก่อนเคยเที่ยวด้วยกัน = ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน พอขอไปด้วยก็แอบบ่น บอกจะไปกับเพื่อนก็หาว่าประชด

-คบกันใหม่ๆ พูดจาง้องแง้งก็บอกน่ารัก = อย่าพูดอีกนะ 'มันปัญญาอ่อน'

-เคยโทรหาเราได้ทุกวันไม่มีบ่น ถึงแม้ไม่รับโทรศัพท์ก็ยังไม่ว่า = ไม่โทรหาก็เริ่มไม่ค่อยจะโทรมา และถ้าโทรแล้วเราไม่รับสิ เห็นดีกันแน่!!

-เคยชมแต่เรา ว่าน่ารัก น่ารัก = ชมแฟนคนอื่นหมด ยกเว้นเรา

-บอกว่าทำให้เราสบายใจได้ทุกอย่าง = แค่บอกให้เลิก โกหก ยังทำไม่ได้เลย

-บอกว่า รัก ฉันทุกวันไม่มีเบื่อ = ทำไมต้องบอกว่ารักทุกวันด้วยเหรอ?

-เคยดูแลกันและกัน = ทุกวันฉันต้องดูแลเธอ

-เคยเอาอกใจ อะไรๆ ก็จ่าย = อเมริกันแชร์หรือก็ไม่ตัวเองออกก่อนได้ป่ะ

-เค้าเข้าใจตัวเองนะ อย่าคิดมาก = แฟนตูช่างเข้าใจยากจริงๆ - -*

-เรียกว่า ที่รัก ก็ได้ครับมันดูโรแมนติกดี = ที่ร้ง ที่รัก อะไร..เลี่ยนไม่เอา

-อยู่ที่ไหนเดี๋ยวจะไปรับ = เปลืองน้ำมันนะ นั่งรถเมย์กลับสิ

-ชอบกินอะไรเหมือนๆ กันเลย = เคยบอกด้วยเหรอว่าชอบกินไอ้นี่

-ไม่มีความลับต่อกันและกัน = นี่มันเรื่องส่วนตัว อย่ามายุ่ง

-อยากให้มีเวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน = ไปอยู่กับเพื่อนบ้าง เค้าอยากพักผ่อน

-เวลาผู้หญิงงอนช่างดูน่ารัก = งอนอีกล่ะ มันน่ารำคาญรู้มั้ย

-ดีแล้วที่บ่น เค้าจะได้รู้ตัวว่าควรทำอะไร = จะมาบ่นทำไม ขี้เกียจฟัง

-เวลาร้องไห้ ก็คอยเรากอดไว้ = จะร้องทำไมเนี่ย ไปดีกว่า...

-ผมชอบที่คุณดูเป็นผู้ใหญ่ = คุณเด็กเกินไปสำหรับความรักนะ

-เธอคือผู้หญิงผมใฝ่ฝัน = เธอไม่ใช่ว่ะ

-ผมชอบทุกอย่างที่เป็นคุณ = ขอโทษที เคมีไม่ตรงกัน

-เค้าไม่มีทางมีคนอื่นแน่นอน = นั่นน้องแฟนเพื่อนของเพื่อนลูกสาวป้าข้างบ้าน...คิดมากน่า ไม่เชื่อใจกันเหรอ

-เธอคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตของผม = เธอดีเกินไปสำหรับเรานะ

และอีกเยอะแยะมากมาย....

สรุปคือ ผู้ชายส่วยใหญ่ถ้าถูกใจใครสักคนและยิ่งรู้ว่าเธอคนนั้นไม่มีแฟน ก็จะทำตัวเป็นเจ้าชายเพื่อให้เธอคนนั้นตกหลุมรัก แต่พอเวลาผ่านไปอาจะเป็นเพราะความเคยชิน มันเลยทำให้สิ่งที่เคยทำให้กันและกันมันลดน้อยลง เค้าไม่รู้ตัวเลยว่าเค้ากำลังต้องการสิ่งตอบแทนคืนจากผู้หญิงเหล่านั้นและต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ
อีกอย่างผู้ชายชอบคิดว่า การเจ้าชู้ เป็นปกติผู้หญิงควรยอมรับ แต่บอกว่า ผู้หญิงเจ้าชู้เค้ารับไม่ได้ ถ้าเป็นในมุมมองของคำว่าแฟนหรือคนรัก ฉันว่า ไม่ว่าฝ่ายไหนจะเจ้าชู้ก็ตาม อีกฝ่ายนึงก็เจ็บด้วยทั้งนั้นและความเจ็บของผู้หญิงกับผู้ชายมันไม่ได้ต่างกันเลยสักนิด...
แค่อยากระบายเฉยๆ นะค่ะ....พอดีช่วงนี้มีหลายๆ คนที่รู้จักและรวมถึงตัวฉันต้องเจอกับปัญหาหัวใจ เลยอึดอัดขอมาระบายให้ชาวพันทิปฟังนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น